WHO và các dự án Tầm nhìn







 Cố vấn của WHO về chất lượng của cuộc sống.


 "Tôi rất vui được hợp tác với Vision International People Group tôi muốn. Để đề cập đến với một sự ngưỡng mộ chân thành rằng Dmitry Buriak, Chủ tịch Công ty, đã được cho một số năm tương tác với Tổ chức Y tế Thế giới và rằng ông đóng một vai trò quan trọng trong tổ chức nghiên cứu về chất lượng cuộc sống và dinh dưỡng của người dân Nga. Các cuộc điều tra đã được tiến hành với một mẫu đại diện của dân Nga và với hơn 10.000 người tham gia.
 Trả Tổ chức Y tế Thế giới, cùng với Vision International People Group,nghiên cứu và phân tích, dựa trên kết quả khảo sát, các kết nối của sức khỏe, chất lượng cuộc sống và dinh dưỡng.   Đối với chúng tôi công tác chung về phân tích các dữ liệu thu thập được của một mối quan tâm lớn, vì với các bộ công cụ phát triển trước chúng ta có quản lý để có được dữ liệu rất cao chất lượng và vì vậy chúng tôi sẽ có thể bắt đầu ngay bây giờ để nghiên cứu các vấn đề rất quan trọng đối với chúng tôi - các kết nối của dinh dưỡng, sức khỏe và chất lượng cuộc sống.  Chúng tôi cũng tin rằng đây là vấn đề chính đối với sức khỏe tương lai của những người sống ở Nga.
  Chúng tôi dự định mở rộng phạm vi của cuộc điều tra của chúng tôi và nghiên cứu các vấn đề lớn liên quan đến việc kết nối các dinh dưỡng, sử dụng thực phẩm bổ sung hoạt tính sinh học và chất lượng cuộc sống không chỉ ở Nga, nhưng trong CIS khác và các nước châu Á là tốt.
  Hiện nay, cùng với Vision International People Group và Dmitry Buriak, Chủ tịch Công ty, chúng tôi dự một cuộc khảo sát mới thú vị mà sẽ được thực hiện tại Nga, phần còn lại của CIS và các quốc gia châu Á, trong đó sự tương tác của tất cả các yếu tố nêu trên sẽ được nghiên cứu.  Dựa trên các công cụ phát triển cho các cuộc điều tra dân số ở Nga, chúng tôi đang phát triển các công cụ mới cho các cuộc điều tra mới sẽ được ngắn gọn và rất thuận tiện cho sử dụng.  Chúng tôi thực sự quan tâm đến mọi người một nhà phân phối cho Vision International People Group trở thành một người tham gia trong cuộc điều tra trong tương lai là người. sự tham gia của bạn sẽ làm cho nó có thể cho chúng ta nghiên cứu và đánh giá tác động của hoạt tính sinh học thực phẩm bổ sung về sức khỏe, hạnh phúc và chất lượng cuộc sống.
" Trong cuộc khảo sát mới, chúng tôi sẽ nghiên cứu làm thế nào Vision International People Group bổ sung hoạt tính sinh học giúp cải thiện sức khỏe của bạn và trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. "

At present VISION and WHO are developing a special WHO questionnaire – a practical tool officially certified by WHO that allows to get life quality evaluations and give recommendations on using the Vision products. Ở tầm nhìn hiện tại và WHO đang phát triển một WHO câu hỏi đặc biệt - một công cụ thực tế chính thức xác nhận của WHO cho phép để có được đánh giá chất lượng cuộc sống và đưa ra các khuyến nghị về việc sử dụng sản phẩm Vision.
WHO và các dự án Tầm nhìn



Michael Power Professor of the University of Edinburgh, Michael Power Giáo sư của Đại học Edinburgh,
The WHO Advisor on Quality of Life. Cố vấn của WHO về chất lượng của cuộc sống.


"I am very happy to cooperate with Vision International People Group. I want to mention with a sincere admiration that Dmitry Buriak, the Company President, has been for a number of years interacting with World Health Organization and that he plays an important role in organizing research on life quality and nutrition of the Russian population. The surveys have been carried out with a representative sampling of the Russian population and with over 10,000 respondents participating. "Tôi rất vui được hợp tác với Vision International People Group tôi muốn. Để đề cập đến với một sự ngưỡng mộ chân thành rằng Dmitry Buriak, Chủ tịch Công ty, đã được cho một số năm tương tác với Tổ chức Y tế Thế giới và rằng ông đóng một vai trò quan trọng trong tổ chức nghiên cứu về chất lượng cuộc sống và dinh dưỡng của người dân Nga. Các cuộc điều tra đã được tiến hành với một mẫu đại diện của dân Nga và với hơn 10.000 người tham gia.
Now World Health Organization, jointly with Vision International People Group, studies and analyzes, based on the survey results, the interconnection of health, life quality and nutrition. Trả Tổ chức Y tế Thế giới, cùng với Vision International People Group, nghiên cứu và phân tích, dựa trên kết quả khảo sát, các kết nối của sức khỏe, chất lượng cuộc sống và dinh dưỡng. For us the joint work on analyzing the data collected is of a great interest, since with the set of instruments developed earlier we have managed to get very high-quality data and so we will be able now to start studying the issue very important for us – the interconnection of nutrition, health and life quality. Đối với chúng tôi công tác chung về phân tích các dữ liệu thu thập được của một mối quan tâm lớn, vì với các bộ công cụ phát triển trước chúng ta có quản lý để có được dữ liệu rất cao chất lượng và vì vậy chúng tôi sẽ có thể bắt đầu ngay bây giờ để nghiên cứu các vấn đề rất quan trọng đối với chúng tôi - các kết nối của dinh dưỡng, sức khỏe và chất lượng cuộc sống. We also believe that this is the main issue for the future health of the people living in Russia. Chúng tôi cũng tin rằng đây là vấn đề chính đối với sức khỏe tương lai của những người sống ở Nga.
We plan to extend the scope of our surveys and study the major issue concerning the interconnection of nutrition, use of bioactive food supplements and life quality not only in Russia but in other CIS and Asian countries as well. Chúng tôi dự định mở rộng phạm vi của cuộc điều tra của chúng tôi và nghiên cứu các vấn đề lớn liên quan đến việc kết nối các dinh dưỡng, sử dụng thực phẩm bổ sung hoạt tính sinh học và chất lượng cuộc sống không chỉ ở Nga, nhưng trong CIS khác và các nước châu Á là tốt.
At present, jointly with Vision International People Group and Dmitry Buriak, the Company President, we plan a new interesting survey that will be carried out in Russia, the rest of CIS and Asian countries in which the interaction of all the factors mentioned above will be studied. Hiện nay, cùng với Vision International People Group và Dmitry Buriak, Chủ tịch Công ty, chúng tôi dự một cuộc khảo sát mới thú vị mà sẽ được thực hiện tại Nga, phần còn lại của CIS và các quốc gia châu Á, trong đó sự tương tác của tất cả các yếu tố nêu trên sẽ được nghiên cứu. Based on the instruments developed for the population surveys in Russia, we are developing new instruments for the new surveys that will be brief and very convenient for use. Dựa trên các công cụ phát triển cho các cuộc điều tra dân số ở Nga, chúng tôi đang phát triển các công cụ mới cho các cuộc điều tra mới sẽ được ngắn gọn và rất thuận tiện cho sử dụng. We are really interested in everyone who is a distributor for Vision International People Group becoming a participant in the future survey. Chúng tôi thực sự quan tâm đến mọi người một nhà phân phối cho Vision International People Group trở thành một người tham gia trong cuộc điều tra trong tương lai là người. Your participation will make it possible for us to study and evaluate the impact of bioactive food supplements on your health, well-being and life quality. sự tham gia của bạn sẽ làm cho nó có thể cho chúng ta nghiên cứu và đánh giá tác động của hoạt tính sinh học thực phẩm bổ sung về sức khỏe, hạnh phúc và chất lượng cuộc sống.
In the new survey we will study how the Vision International People Group bioactive supplements help in improving your health and in raising your life quality." Trong cuộc khảo sát mới, chúng tôi sẽ nghiên cứu làm thế nào Vision International People Group bổ sung hoạt tính sinh học giúp cải thiện sức khỏe của bạn và trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. "

At present VISION and WHO are developing a special WHO questionnaire – a practical tool officially certified by WHO that allows to get life quality evaluations and give recommendations on using the Vision products. Ở tầm nhìn hiện tại và WHO đang phát triển một WHO câu hỏi đặc biệt - một công cụ thực tế chính thức xác nhận của WHO cho phép để có được đánh giá chất lượng cuộc sống và đưa ra các khuyến nghị về việc sử dụng sản phẩm Vision.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Lương Quốc Hùng. Được tạo bởi Blogger.