Thực phẩm chức năng Vision- Cần một góc nhìn toàn diện và khách quan từ báo chí

Báo chí đã nói về Vision như thế nào? Nên tin ai bây giờ?

Từ đầu những năm 2000 cho đến nay (2011), rất nhiều đầu báo chí đã nói về thực phẩm chức năng Vision và có nhiều luồng thông tin rất khác nhau, có khen, có chê. Khiến cho nhiều bạn đọc không biết đâu là thực, đâu là hư. Một vấn đề lớn ở đây là: các thông tin có căn cứ khoa học đầy đủ, lôgic, của những nhà chuyên môn có uy tín thì vẫn có nhiều bạn đọc nghi ngờ: có phải là "chiêu" quảng bá của nhà sản xuất, nhà phân phối và Công ty Vision? Còn các thông tin trái chiều về Vision từ dư luận, từ những người "có nghe nói về Vision" hoặc đã một thời gian "dùng thử" Vision, và kể cả những người có chuyên môn nhưng lại nhìn Vision bằng những kiến thức và kinh nghiệm thu lượm từ các loại thực phẩm chức năng của các công ty khác thì thường được quan tâm chú ý và được coi là thông tin khách quan và đứng về phía lợi ích người tiêu dùng!
Để có thể đưa ra những thông tin cho người tiêu dùng làm căn cứ tham khảo và tự xem xét đưa ra quyết định riêng cho mình, nhiều bài báo đã có một cái nhìn trung thực và khách quan và toàn diện về vấn đề: thực phẩm chức năng Vision mang lại lợi ích cho sức khỏe như thế nào? Tại sao có được điều đó? TPCN Vision cần cho ai?

Hữu Hiệp (sưu tầm)




1 nhận xét:

lug nói...

Báo viết đủ thứ mới có chuyện để nói chứ :))

Đăng nhận xét

Design by Lương Quốc Hùng. Được tạo bởi Blogger.